น้องบอล แชมป์เจ็ทสกีโลก 4 สมัย นำพวงมาลัยขอพรผู้ใหญ่ในจังหวัดก่อนบินรักษาแชมป์โลก

16/9/2016

 

“เจ้าบอล” ทัศพงศ์ แสงอุทัย แชมป์เจ็ทสกีเยาวชนโลก 4 สมัย อายุ 15 ปี ชาวสมุทรปราการ หนึ่งใน 21 ขุนพลทีมชาติไทย “นักสู้แห่งพื้นน้ำ” นำพวงมาลัยเข้าพบนางชัญญาภัค สดุดี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสมุทรปราการ , นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู และคณะครูอาจารย์โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ เพื่อขอพรผู้ใหญ่ ก่อนบินไปรักษาแชมป์ผลงานรวมอันดับที่ 1 ของโลก ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการเวิลด์ไฟนอล 2016 ซึ่งจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคมนี้ ณ เมืองเลคฮาวาซู อริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีกำหนดการเดินทางในวันพรุ่งนี้ 17 กันยายน 2559 เวลา 15.00 น. ด้วยสายการบินอีว่าแอร์ ณ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ที่ผ่านมา “น้องบอล”  ถือว่าเป็นนักกีฬาเจ็ทสกีที่มีพรสวรรค์ สร้างประวัติศาสตร์วงการเจ็ทสกีไทย และเจ็ทสกีโลกด้วยการคว้าแชมป์โลกที่มีอายุน้อยที่สุด และยังเป็นแชมป์โลกติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ซึ่งยังไม่มีนักเจ็ทสกีชาติไหนในโลกสามารถทำได้ โดย “น้องบอล” จะเดินทางไปพร้อมคุณพ่อ นายวุฒิพงษ์ แสงอุทัย เฮดโค้ช และผู้จัดการทีม พร้อมทีมช่างทีมฟิฟตี้ไนท์เรสซิ่ง ไปเก็บตัว และปรับสภาพร่างกายกับอากาศที่นั้นก่อน และจัดโปรแกรมฝึกหนักโดยมีเป้าหมายคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ติดต่อกันให้ได้

ซึ่งการแข่งขันศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการเวิลด์ไฟนอล 2016 กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคมนี้ ณ เมืองเลคฮาวาซู อริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

Cr.นสพ.สามสมุทรนิวส์ + พลัส