มูลนิธิธรรมกตัญญู เตรียมจัดงานแสดงโคมไฟ แสง สีเสียง รับวันตรุษจีน

6/2/2013

สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ทางมูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) เตรียมจัดงานแสดงโคมไฟ แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตาแห่งเอเชีย-ไต้หวัน  โดยนายลี ลาภธรรม รองประธานมูลนิธิธรรมกตัญญู   ได้พาดูการเตรียมการจัดสถานที่ การติดตั้งโคมไฟต่างๆ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งไฟตามโคมไฟ  ซึ่งในช่วงเวลากลางคืนจะมีความสวยงามมาก

    นายลี ลาภธรรม รองประธานมูลนิธิธรรมกตัญญู กล่าวว่า สำหรับการจัดงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556  ไปจนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2556 รวมระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเพื่อให้ผู้ที่มาเยือนได้ชมความสวยงาม ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 23 .00 น.   โดยในคืนก่อนวันตรุษจีน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์  และคืนก่อนง่วนเซียว วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ทางมูลนิธิธรรมกตัญญู จะแจก โคมไฟสวยงาม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

     ขอเชิญชวนชมเทศกาลประดับโคมไฟ แสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ณ มูลนิธิธรรมกตัญญู ซึ่งเป็นศาลเทพเจ้าแบบไต้หวันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีเทพเจ้า 5 พระองค์ พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าว่านซ่านเหย่  ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไต้หวันเคารพบูชา 

 

สำหรับกิจกรรมภายในงานชมศาลเทพเจ้าที่ประดับด้วยโคมไฟ และโคมไฟที่มี แสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาจากไต้หวัน

 

ร่วมทำบุญ เช่าโคมไฟ เสริมดวง เสริมสิริมงคล , ทำพิธี สะเดาะเคราะห์ ปีชง ได้ทุกวัน , งานออกร้าน จำหน่ายสินค้าหลากหลายและอาหารอร่อย , ชมการประกวดร้องเพลงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ , เล่มเกมชิงรางวัลในคืนง่วงเซียว วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556